Thursday, May 29, 2014

என்னை பற்றி

என் பெயர் ஹரீஷ். மென்பொருள் பொறியாளர். பிறந்தது 1985ல் கோவையில். 2006ல் இளங்கலை பொறியாளர் பட்டம் பெற்றேன். நான்கு வருடம் சென்னையில் ஒரு மென்பொருள் நிறுவனத்தில் வேலை பார்த்தேன். பிறகு மேற் படிப்பிற்க்காக அமெரிக்காவில் டெட்ராயட் நகருக்கு வந்தேன். படிப்பு முடிந்து இப்போது டெட்ராய்ட் அருகில் இருக்கும் ஒரு மென்பொருள் நிறுவனத்தில் வேலை பார்த்து வருகிறேன். 2013ல் திருமணம் நடந்தது.

வரலாறு, இலக்கியம், மொழி, தத்துவம், சமூகம் ஆகியவற்றில் ஆர்வம். அவற்றை பற்றி எனக்கு தெரியவரும், தோன்றும் விஷயங்களையே இந்த தளத்தில் எழுதிவருகிறேன்.

எனது சிறுகதைகள்

எழுத்துப்பிழைகள்:

எலுத்து பிளைகலை பற்றி நான் அவ்வளவு கவளை படுவதிள்ளை. ன-வன்னா வகைகலிழும், லனா, ரனா வகைகழிலும்  சற்று தடுமாருவேண்.

ஆணால் குரிலை கூரில் என்று எலுதமாட்டேன். சந்தி பிலை என்று ஒன்று இருப்பதே எனக்கு இன்னும் தெறியாது. ;)

தொடர்ப்பு கொள்ளவதற்கான இமெயில் முகவரி: b.harish85அட்gmail.com
 

No comments:

Post a Comment