Tuesday, August 25, 2015

நுகர்வோரின் தலைவிதி

http://www.jeyamohan.in/78043#.VdwVdZct_ZZ
http://www.jeyamohan.in/78109#.VdwVgJct_ZY

எனக்கு ஒரு வருடத்திற்கு முன்  At&t சேவையில் ஒரு பிரச்சனை நிகழ்ந்தது. அவர்களை கேட்டால் பரிசோதித்து பார்த்து விட்டு எங்கள் பிரச்சினை இல்லை என்றார்கள்.

அமெரிக்காவில் Better business bureau என்ற நுகர்வோர் அமைப்பிருக்கிறது. எழுதிப்போட்டேன். பின் At&tயே அழைத்து மன்னிப்பு கோரி நான் கேட்ட நஷ்ட ஈடு $100 கொடுத்தார்கள். அது என்னை பொருத்த வரை பெரிய வெற்றி. இது போன்ற ராட்சஷ நிறுவனங்களின் முன் ஒரு சிறு எறும்பாக தனிப்பட்ட ஒரு நுகர்வோர் நிற்கிறான். இவர்களிடம் காசு சென்று விட்டால் அது முதலை வாயில் நுழைந்த முயல் தான். எளிதில் திரும்பி வாங்க முடியாது. ஆயிரம் விதிமுறைகள் வைத்திருப்பார்கள்.

ஆனால் இதை தொடர்ந்து செய்வது மிகவும் சலிப்பூட்டக்கூடிய ஒரு காரியம். அதில் நேரத்தை செலவு செய்யமுடியாது. காசு கொடுத்தாலும் வேலை நடப்பத்தில்லையே என்ற ஏமாற்றமே மிஞ்சுகிறது.

No comments:

Post a Comment